LỊCH

ĐỒNG HỒ

Quà tặng của anh
ĐỖ THANH DƯƠNG

Cần Thơ

VẺ ĐẸP TAM GIÁC SỐ

220px-pascaltriangleanimated2
Quà tặng của thầy
PHAN DUY NGHĨA

Hà Tỉnh

CÁC NHÀ KHOA HỌC

Quà tặng của cô
TRỊNH THỊ KIM LOAN

Tiền Giang

THÀNH VIÊN_VIOLET

TRỊNH THỊ KIM LOAN

http://trinhthikimloan.violet.vn/


LIÊN KẾT

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    6 khách và 0 thành viên

    VIOLET

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (havietchuong57@yahoo.com.vn)

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    TRỊNH CÔNG SƠN


    THỐNG KÊ CÁC NƯỚC

    Flag Counter
    04-12-2014

    DỰ BÁO THỜI TIẾT

    Thành viên “GIẢI TOÁN TIỂU HỌC”

    toantieuhocPl kimdong xuantruong chithanh
    Mời các bạn kích vào ảnh để đến
    Chuyên mục GIẢI TOÁN TIỂU HỌC
    Điện thoại: 0919 996 947
    Email: havietchuong57@gmail.com

    CÁC BÀI CHƯA CÓ BÀI GIẢI
    5742-5743

    ........

    Bão cáo BDTX 2015-2016

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Toán Tiểu Học Pl (trang riêng)
    Ngày gửi: 05h:26' 21-04-2016
    Dung lượng: 141.0 KB
    Số lượt tải: 22
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TIỂU HỌC A PHÚ LÂM
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    
    Tổ khối: 4-5
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    
    Phú Lâm, ngày 12 tháng 4 năm 2016
    
    
    BÁO CÁO KẾT QUẢ TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    NĂM HỌC: 2015-2016

    Họ và tên: HÀ VIỆT CHƯƠNG
    Sinh ngày: 25 – 08 – 1957
    Chức vụ: Giáo viên
    Dạy môn: Âm nhạc
    Đơn vị công tác: Trường Tiểu học A Phú Lâm.
    Sinh hoạt chuyên môn Tổ khối: 4-5

    NỘI DUNG BÁO CÁO
    *. NỘI DUNG 1:
    Nội dung 1 gồm 3 văn bản:
    Thời gian từ 05/12/2015 đến 26/12/2015
    -Hướng dẫn nhiệm vụ cấp Tiểu học năm học:2015-2016 của Sở Giáo Dục và Đào Tạo An Giang. Số 36/HD-SGDĐT, ngày 04/09/2015.
    -Hướng dẫn nhiệm vụ cấp Tiểu học năm học:2015-2016 của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Phú Tân. Số 938/HD-PGDĐT, ngày 10/09/2015.
    -Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT, ngày 28-08-2014. Ban hành quy định đánh giá học sinh tiểu học.
    Tôi xin trình bày về Thông tư 30 với một số nội dung như sau:
    Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành theo thông tư 30/2014/TT-BGDĐT, ngày 28-08-2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Có 4 chương, 20 điều.
    *.Mục đích:
    Giúp giáo viên điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động dạy học, hoạt động trải nghiệm ngay trong quá trình và kết thúc mỗi giai đoạn dạy học, giáo dục.
    Giúp học sinh có khả năng tự đánh giá, tham gia đánh giá; tự học, tự điều chỉnh cách học; giao tiếp, hợp tác; có hứng thú học tập và rèn luyện để tiến bộ.
    Giúp cha mẹ học sinh hoặc người giám hộ tham gia đánh giá quá trình và kết quả học tập, rèn luyện, quá trình hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của con em mình; tích cực hợp tác với nhà trường trong các hoạt động giáo dục học sinh.
    Giúp cán bộ quản lí giáo dục các cấp kịp thời chỉ đạo các hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá nhằm đạt hiệu quả giáo dục.
    *.Nội dung:
    Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng từng môn học và hoạt động giáo dục khác theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
    Đối với môn Âm nhạc không có được bài kiểm tra định kì mà chỉ đánh giá thường xuyên trong suốt quá trinh năm học.

    Nguyên tắc đánh giá
    Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực và vượt khó trong học tập, rèn luyện của học sinh; giúp học sinh phát huy tất cả khả năng; đảm bảo kịp thời, công bằng, khách quan.
    Đánh giá toàn diện học sinh thông qua đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng và một số biểu hiện năng lực, phẩm chất của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học.
    Kết hợp đánh giá của giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh, trong đó đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất.
    Đánh giá sự tiến bộ của học sinh, không so sánh học sinh này với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh.

    Thực hiện.
    Trong quá trình giảng dạy, tôi thường xuyên nhận xét bằng lời qua biểu hiện của các em về khả năng trong các tiết học cũng như về thái độ chuyên cần trong học tập. Đảm bảo sau mỗi học kì tất cả các em đền được nhận xét vào sổ Theo dõi chất lượng giáo dục (dành cho giáo viên bộ môn). Bản thân tổng hợp vào giấy A4 gởi tất cả giáo viên chủ nhiệm các lớp để tiện việc cho giáo viên chủ nhiệm tổng hợp sau mỗi học kì.
    Vào cuối học kì I và cuối năm học, kết hợp cùng giáo viên chủ nhiệm họp với các giáo viên dạy cùng lớp, thông qua nhận xét quá trình và kết quả học tập, hoạt động giáo dục khác để tổng hợp đánh giá mức độ hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của từng học sinh.
    Quá trình học tập nêu được những đặc điểm nổi bật, sự tiến bộ, hạn chế, mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập theo
     
    Gửi ý kiến