LỊCH

Quà tặng của cô
TRỊNH THỊ KIM LOAN

Tiền Giang

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Quà tặng của cô
TRỊNH THỊ KIM LOAN

Tiền Giang

ĐỒNG HỒ

Quà tặng của anh
ĐỖ THANH DƯƠNG

Cần Thơ

VẺ ĐẸP TAM GIÁC SỐ

220px-pascaltriangleanimated2
Quà tặng của thầy
PHAN DUY NGHĨA

Hà Tỉnh

THÀNH VIÊN VIOLET

TRỊNH THỊ KIM LOAN

LIÊN KẾT

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TÌNH BẠN VIOLET

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (havietchuong57@yahoo.com.vn)

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    THỐNG KÊ _ THẾ GIỚI

    Flag Counter
    04-12-2014

    THỜI TIẾT

    Nhúng mã HTML(Quyên)

    THÀNH VIÊN GIẢI TOÁN TIỂU HỌC

    toantieuhocPl kimdong xuantruong chithanh
    Mời các bạn kích vào ảnh để đến
    Chuyên mục GIẢI TOÁN TIỂU HỌC
    Điện thoại: 0919 996 947
    Email: havietchuong57@gmail.com

    CÁC BÀI CHƯA CÓ BÀI GIẢI
    ĐÃ XONG

    Trong một số bài giải phức tạp ta có thể dùng kí hiệu (*) thay cho phép nhân (x)

    TL-Tập huấn của Bộ về TT30 _ĐG.HSTH

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Toán Tiểu Học Pl (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:31' 24-09-2014
    Dung lượng: 341.0 KB
    Số lượt tải: 152
    Số lượt thích: 0 người

    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    VỤ GIÁO DỤC TIỂU HỌC - DỰ ÁN VNEN




    TÀI LIỆU TẬP HUẤN
    TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC
    VỀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
    (Thực hiện Thông tư số 30/2014/TT -BGDĐT
    ngày 28 tháng 8 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)




    (Lưu hành nội bộ)



    Hà Nội, tháng 9 năm 2014
    MỤC LỤC
    Trang
    I. Đánh giá thường xuyên 3
    I.1. Đánh giá thường xuyên quá trình học tập, hoạt động giáo dục khác 3
    Tiếng Việt 3
    Toán 10
    Tự nhiên và Xã hội 17
    Lịch sử và Địa lí 19
    Mĩ thuật 23
    Âm nhạc 26
    Thể dục 27
    Tiếng Anh 29
    I.2. Đánh giá thường xuyên hình thành, phát triển năng lực học sinh 33
    I.3. Đánh giá thường xuyên hình thành, phát triển phẩm chất học sinh 34
    II. Đánh giá định kì 37
    II.1. Đánh giá định kì 37
    II.2. Ví dụ minh họa về kiểm tra định kì 37
    I. ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN
    I.1. Đánh giá thường xuyên quá trình học tập, hoạt động giáo dục khác
    MÔN TIẾNG VIỆT (Lớp 2, Tháng 9)
    Tuần
    Tên bài
    Nhận xét trong tuần
    (bằng lời hoặc viết)
    Nhận xét cuối tháng
    
    










    1
    Tập đọc
    Có công mài sắt, có ngày nên kim
    1. Nội dung nhận xét :
    Đọc – hiểu nội dung bài “Có công mài sắt, có ngày nên kim”.
    2. Ví dụ về nhận xét và biện pháp hỗ trợ (nếu có):
    VD 1 : Em đọc đúng, rõ ràng toàn bài, biết ngắt nghỉ hợp lý. Hiểu nội dung bài đọc.
    VD 2 : Em đã đọc to hơn. Nhưng các từ quyển, nguệch ngoạc em còn phát âm chưa đúng, em nghe thầy/cô (hoặc bạn) đọc những từ ngữ này rồi em đọc lại.
    
    1. Nội dung nhận xét :
    - Đọc – hiểu nội dung các bài tập đọc trong tháng.
    - Kể lại từng đoạn các câu chuyện đã học ở bài tập đọc.
    - Viết đoạn thơ, đoạn văn theo yêu cầu; làm các bài tập phân biệt c/k, g/gh, ng/ngh và phân biệt l/n, s/x, tr/ch, r/d/gi (hoặc an/ang, ăn/ăng, ân/âng, dấu hỏi/dấu ngã); Viết các chữ cái theo tên chữ, bước đầu sắp xếp tên người theo đúng thứ tự bảng chữ cái.
    - Viết các chữ cái A, Ă, Â, B, C hoa theo cỡ vừa và cỡ nhỏ; Viết các câu ứng dụng theo cỡ nhỏ.
    - Tìm các từ liên quan đến hoạt động học tập, từ chỉ sự vật; đặt dấu chấm hỏi vào cuối câu; đặt câu đơn giản, đặt câu theo mẫu Ai là gì; đặt và trả lời câu hỏi về thời gian.
    - Nghe và trả lời những câu hỏi về bản thân; nói lại một vài thông tin đã biết về một bạn.
    2. Ví dụ về nhận xét và biện pháp hỗ trợ (nếu có):
    * Ví dụ về nhận xét và biện pháp hỗ trợ (nếu có) dành riêng cho từng HS :
    - Em đọc to, rõ ràng bài đọc, biết ngắt nghỉ hơi hợp lý.
    - Em viết đúng, đẹp các bài tập viết và chính tả.
    - Em kể chuyện tự nhiên, hấp dẫn nội dung đoạn truyện, em còn biết sử dụng cả điệu bộ, cử chỉ khi kể.
    - Em đọc to, rõ, tuy nhiên em cần phát âm đúng các từ ngữ có âm đầu l/n, em cần đọc lại nhiều lần các từ ngữ này.
    - Bài chính tả em đã trình bày sạch sẽ, nhưng tốc độ viết cần nhanh hơn, chú ý phân biệt s/x khi viết.
    - Em nên đọc kĩ lại câu chuyện và quan sát tranh minh hoạ để kể cho đúng.
    - Em đã viết được chữ B hoa. Nếu
     
    Gửi ý kiến

    Nhạc MIDI (Anh DANH tạo)

    Nhạc MIDI: Cách mạng - Cải lương - Thiếu Nhi
    Việt Nam 1 - Việt Nam 2 - Việt Nam 3 - Việt Nam 4 - Việt Nam 5
    NGUYỄN VĂN DANH

    BÀ RỊA – VŨNG TAU